Chính Sách Kiểm Hàng

Seavy.vn hiểu được tâm lý của khách hàng khi mua phải sản phẩm không như kỳ vọng. Chính vì thế, Seavy.vn sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Seavy.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở gói hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên của Seavy.vn xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên kinh doanh của đặc sản Khánh Hòa – Seavy.vn xác nhận đơn hàng.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Seavy qua Hotline 098.555.9677 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

  • Trường hợp bên phía Seavy.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán.
  • Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc nếu muốn hoàn tiền thì Seavy.vn sẽ hoàn lại tiền cho quý khách sau khi Seavy nhận được hàng hoàn và kiểm đếm đầy đủ.
  • Trường hợp bên phía Seavy.vn đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách trả hàng và hoàn tiền.

Mọi thắc mắt xin vui lòng liên hệ với Seavy.vn qua các thông tin dưới đây:

  • ĐT : 098.555.9677
  • Email : kieuvy1908@gmail.com
  • Địa chỉ: 104 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, Tp Nha Trang, Khánh Hòa.